ธรรม และเพลงบูชา :

เที่ยววัดป่าเลไลย์ สุพรรณบุรี

เที่ยววัดป่าเลไลย์ สุพรรณบุรี
มองจากถนนฝั่งตรงกันข้าม เราจะเห็นทางเข้า "วัดป่าเลไลย์"


พอเข้ามาในเชตวัด

เราจะพาท่านเลี้ยวไปทางซา้ยมือก่อนนะครับ

จะเป็นร้านค้าขายสินค้าต่าง ๆ มากมาย

น่ากินทั้งนี้นเลย

 คนขายก็อัธยาศัยดี

น้ำลายเริ่มไหลแล้ว

ว้าว..ของซื้อกลับบ้านสัก..กะ..หน่อย..


มาถึงร้านขาย ของมีคมกันบ้าง

ของฝากทางบ้านครับ




เราก็พาท่านทั้งหลายมาสุดปลายทางแล้วครับจะเห็นร้านกาแฟสด

เราจะพาท่านเข้าไปไหว้ "หลวงพ่อโต" กันนะครับ

เราตรงที่วิหารหลวงพ่อโกันเลยนะครับ จะพบกับ พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ องค์ 1

ถึงแล้วครับ หลวงพ่อโต 

สาธุ ๆ ๆ 

มุมไถ่ชีวิตโค - กระบือ อยู่มุม หลังวิหารหลวงพ่อโต ด้านขวามือ

 สาธุ 100 ฿ ใส่ลงไป (เป็นการต่อชีวิตตัวเองจากเคราะห์กรรมหนัก และ บริวารไม่ไดี


วัตถุมงคล




Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. มหาเทพ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger